❓ Help Homesurf15

Status
Not open for further replies.

Monohe

Elite
Guys ask ko lang about sa Promo ng Globe@Home na Homesurf15= 1gb

Pag ba na expired yung homesurf15 di papatong sa gosurf50 yung data? Kasi yung sakin nag pa load ako ng 3x na HS15 pero nung na expired kagabi naging 0gb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 3K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Monohe

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,377
Total visitors
4,617

Forum statistics

Threads
2,320,402
Posts
29,206,002
Members
1,179,838
Latest member
kent1117
Back
Top