❓ Help Droplet question 2.0

Status
Not open for further replies.

100NyanPower

Eternal Poster
Na install ko na po ung droplet ko using juicessh and naka connect po ako kaso d po sya nakaka internet ung orig ip ginamit ko sa droplet.
pero nung ginamit ko ung ip na lumabas sa juicessh (ibang ip sya) kumonek po at may internet tas public key auth lang ang pwede gamitin pang log-in.
tsaka pano po mag enable ng ssl sa droplet?
sorry kung maraming tanong nagsesearch naman ako sa google pero wala akong makita
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 340
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,377
Total visitors
4,617

Forum statistics

Threads
2,320,402
Posts
29,206,002
Members
1,179,838
Latest member
kent1117
Back
Top