🔒 Closed [aᴜᴛᴏsᴄʀɪᴘᴛ] ᴠᴘs & ᴏᴄs ᴘᴀɴᴇʟ ɪɴ ᴏɴᴇ! ᴛᴜᴛᴏʀɪᴀʟ ʙʏ cʟʀᴋᴢ

Status
Not open for further replies.
nakagawa na sana ako ng account sa Digital Ocean kaso di ko maintindihan paano gumawa ng ssh or vps anuyun huhuhuy
hahaha XD nye? sayang yung account. saka napaka dami na ng gumagawa ng account sa D.O di nako magtataka kapag mas pinahigpit nila registration don.. dami naman mga free ssh dyan boss in fact meron na tyong official site bkit maghahanap pa kayo ng iba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 218K
    Views
  • 685
    Participants
Last reply from:
1achy

Trending Topics

Online now

Members online
1,335
Guests online
3,680
Total visitors
5,015

Forum statistics

Threads
2,319,223
Posts
29,199,367
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top