🔒 Closed [aᴜᴛᴏsᴄʀɪᴘᴛ] ᴠᴘs & ᴏᴄs ᴘᴀɴᴇʟ ɪɴ ᴏɴᴇ! ᴛᴜᴛᴏʀɪᴀʟ ʙʏ cʟʀᴋᴢ

Status
Not open for further replies.
di naman napasok.pwede talaga sariling server ilagay jan pag my offline updates sa app.tingnan nyo sa mga ρáíd vpn.merun ganon pwede lagyan kung alam mo pasikot sa app.
ahh ganun po bah, pero wala po akong alam jan sa inyo nnlang yan haha bibilib nalang ako dito
 
di naman napasok.pwede talaga sariling server ilagay jan pag my offline updates sa app.tingnan nyo sa mga ρáíd vpn.merun ganon pwede lagyan kung alam mo pasikot sa app.
ayos paps!!!
malaking tulong yang vpn mo, lalo na pag dumami servers.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 218K
    Views
  • 685
    Participants
Last reply from:
1achy

Trending Topics

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,034
Total visitors
4,276

Forum statistics

Threads
2,319,171
Posts
29,199,167
Members
1,180,226
Latest member
Cjwjch
Back
Top