🔒 Closed [aᴜᴛᴏsᴄʀɪᴘᴛ] ᴠᴘs & ᴏᴄs ᴘᴀɴᴇʟ ɪɴ ᴏɴᴇ! ᴛᴜᴛᴏʀɪᴀʟ ʙʏ cʟʀᴋᴢ

Status
Not open for further replies.
Good evening PHCitizens na tumatangkilik sa thread ko, mag memaintenance po muna tong thread ng 20 minutes maaring maghintay lamang sa susunod na abiso.
Magrereset ako ng mga server.
maraming salamat sa pangunawa at sa paghihintay.

Start time: 10:35 PH Time

UPDATE: Maintenance Done IP change.
 
Good evening PHCitizens na tumatangkilik sa thread ko, mag memaintenance po muna tong thread ng 20 minutes maaring maghintay lamang sa susunod na abiso.
Magrereset ako ng mga server.
maraming salamat sa pangunawa at sa paghihintay.

Start time: 10:35 PH Time
buti nakagawa nako
 
Good evening PHCitizens na tumatangkilik sa thread ko, mag memaintenance po muna tong thread ng 20 minutes maaring maghintay lamang sa susunod na abiso.
Magrereset ako ng mga server.
maraming salamat sa pangunawa at sa paghihintay.

Start time: 10:35 PH Time
sir bat ganto itong sa akin di ako maka create need help sir
 

Attachments

  • 1.png
    1.png
    20.9 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 218K
    Views
  • 685
    Participants
Last reply from:
1achy

Online now

Members online
1,017
Guests online
4,098
Total visitors
5,115

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top