🔒 Closed [aᴜᴛᴏsᴄʀɪᴘᴛ] ᴠᴘs & ᴏᴄs ᴘᴀɴᴇʟ ɪɴ ᴏɴᴇ! ᴛᴜᴛᴏʀɪᴀʟ ʙʏ cʟʀᴋᴢ

Status
Not open for further replies.
Sawakas napagana ko rin config nang vps ko sa open vpn hehe..di naman pala ganona kasama 206.xxx na ip sa D.O
 

Attachments

  • Screenshot_2018-04-16-06-29-06-988.webp
    Screenshot_2018-04-16-06-29-06-988.webp
    82.4 KB · Views: 16
nako di mo pwede ma rename yun tapos yun lang talaga kasi yun ang naka register sa kanya =) na try ko na kasi yan nag error din ako nyan! the best option dyan rebuild mo droplet mo tapos reg mo ulet ang ip ng droplet mo tapos wag mo na galawin yung sa terminal hayaan mo lang yun tapos gawin mo yung sinabi ko pag mag signup ka sa Database nya


Pede irename ung panel database name un ung localhost and root as is na un ung password napapalitan din kung anu pnalit mo un lagay mo alam ko all small nalagay mo jan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 219K
    Views
  • 685
    Participants
Last reply from:
1achy

Trending Topics

Online now

Members online
1,422
Guests online
2,762
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top