🔒 Closed [aᴜᴛᴏsᴄʀɪᴘᴛ] ᴠᴘs & ᴏᴄs ᴘᴀɴᴇʟ ɪɴ ᴏɴᴇ! ᴛᴜᴛᴏʀɪᴀʟ ʙʏ cʟʀᴋᴢ

Status
Not open for further replies.
baka yung ginamit mo is script ng panel?
Sir naguguluhan na ko hahaha. Kasi diba sa SFTP nakalogin yung server ng panel ko. Edi nag navigate ako sa dun sa servers.html dun ko pinaste yung code. Ngayon oks na lumabas na yung download button kaso bad getaway. Ang tanong ko lang. Anong meaning nung sinabi mong baka yung ginamit kong script is script ng panel? Thanks!
 
Sir naguguluhan na ko hahaha. Kasi diba sa SFTP nakalogin yung server ng panel ko. Edi nag navigate ako sa dun sa servers.html dun ko pinaste yung code. Ngayon oks na lumabas na yung download button kaso bad getaway. Ang tanong ko lang. Anong meaning nung sinabi mong baka yung ginamit kong script is script ng panel? Thanks!

Magkaiba po ba ang server ng ssh/vpn nyo at ng panel or magkaparehas kase kung magkaparehas di ata nag gegenerate ng client config yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 219K
    Views
  • 685
    Participants
Last reply from:
1achy

Trending Topics

Online now

Members online
1,284
Guests online
2,189
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top