🔒 Closed [aᴜᴛᴏsᴄʀɪᴘᴛ] ᴠᴘs & ᴏᴄs ᴘᴀɴᴇʟ ɪɴ ᴏɴᴇ! ᴛᴜᴛᴏʀɪᴀʟ ʙʏ cʟʀᴋᴢ

Status
Not open for further replies.
Sir hindi po yung file transfer na tool yung ano po,,,, yung parang lights na nasa likod ng login form mo
aw yan ba hanap ka lang ng .gif na background wallpaper at size niya eto 1366x768 para fit sa laptop mo sa google or gawa ka kung marunong ka ng gif tapos edit mo sa login.html mo =)
 
ano gusto nyong makita sa next template?
kahit ano bro basta maganda btw bro may userlist na working code ka dyan dun sa ROGVPN vpn mo na template ? panay loading lang kasi ng code na gamit ko ayaw lumabas ng userlist pero pag yung original gamitin ko overlap naman haha xD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 218K
    Views
  • 685
    Participants
Last reply from:
1achy

Online now

Members online
839
Guests online
5,579
Total visitors
6,418

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top