🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.

sueso

Established
Need gaming ehi please kahit pang ml lang. Dami ko nang nasubokan dito sa phcorner pero ni isa walang may low ping puro high. Bigyan nyo naman ako kahit isa lang okay na sakin. Gusto ko namang magpaload kaso nagrereconnecting kasi ang ml10 sa tnt kaya di na ako napapaload. Maraming salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 369
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sueso

Trending Topics

Online now

Members online
779
Guests online
2,693
Total visitors
3,472

Forum statistics

Threads
2,320,837
Posts
29,208,264
Members
1,180,297
Latest member
Sof
Back
Top