🔒 Closed Hard disk can't do partition or format

Status
Not open for further replies.

Ferocious

Honorary Poster
Hello mga expert jan patulong naman kase yung hard disk ko sa tuwing pino format ko e nag eerror siya, ultimo sa pag papartition ko nag e error siya any suggestions or tips. Thank you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 332
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top