❓ Help Redeem viver 7d tanong lang po

Status
Not open for further replies.

Maijie

Forum Veteran
Mga boss tatanung lang po ako,nagredeem po ako ng viver 7d,pwede ba un gmitan ng injector at may mb allocation ba yun?salamat sa papansin.
 
Oo nga,kaso di kuna makita yung unang nagpost nyan.nakainjector naman ako kaso may g.s pa akong tira.my ilang mb kaya to kung meron mang nakagamit na.salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 474
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Maijie

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,377
Total visitors
4,617

Forum statistics

Threads
2,320,402
Posts
29,206,002
Members
1,179,838
Latest member
kent1117
Back
Top