❓ Help Gs 1month offer not extending days of service?

Status
Not open for further replies.

silar001

Honorary Poster
Mga ka PH bat di nag extend days ko sa GS? kaka-activate ko lang po ng sim tas kinuha ko yung 1 month offer tas yung mga 20Mb offers after, pero nung nag check ako sa dataily 1 day lang sya :3 anyare sa gs now?

Sorry wala po ako screenshots kasi nataranta na ako nun.

Sana may makasagot :3

Salamats in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 698
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
silar001

Trending Topics

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,317
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top