❓ Help Tanung ko lng sa mga promo at internet häçk

Status
Not open for further replies.

acute101

Fanatic
Guyz may capping ba ang mga promo ng globe oh di kaya may mga ehi files n wlang capping kasi may nakita akong post dito sa phcorner na may promo na GOSURFBE34 to 8080 pero nung sinubukan ko nakasabi na 20mb for 15 days, sana may ehi file na wlang capping at hindi mababawasan ang data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 617
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
acute101

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,371
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top