❓ Help Help about globe switch offers

Status
Not open for further replies.

andro

Fanatic
Hi ka Phcorner. ask lang po about sa globe switch. bakit po kinukuha lahat ng offer sa switch ? posible po ba na yung na accept na free offer ay bumalik after maubos yung remaining time ? thanks in advance.
medyo beginner pa kasi ako sa globe switch. TNT kasi ako dati :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 615
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JC57

Trending Topics

Online now

Members online
1,011
Guests online
1,711
Total visitors
2,722

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top