🔒 Closed Fx-pr3l smartbro pocket wifi mobile app meron na!

Status
Not open for further replies.

worldzero

Eternal Poster
Good day.

Share ko lang tong app for android. Sa wakas no need to login everytime sa admin login page ng FX-PR3L pocket wifi mo.

Galing to sa fb page ng evoluzn mismo.
upload ko po dito yung file.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Thanks.




Don't forget to LIKE or leave COMMENT if this helps. :)
 
Nasira pocket ko dahil sa app na yan. Fx pr1L.. tsk. Anyway para aware ung iba

Ah ganun ba? baka pang FX-PR3L lang po. Okay naman. Natry ko gamitin, pero sa ibang model ng smartbro/evoluzn hindi. Tried inserting sun/globe/tm kasi openline yung smartbro ko. Ayos naman.
Salamat sa info, idol.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 477
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ichigo14

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top