❓ Help Biglang humina ang internet sa injector

Status
Not open for further replies.

janshe

Fanatic
Last week ok pa to, pero bigla nalang humina connection ko ngayong linggo. May connection established naman pero kapag magsisimula nakung magbrowse parang wala syang internet. Kapag magdodownload sobrang hina nga umabot na sa 600 b/s at madalas wala na talaga. Anong po kayang nangyari dito? salamat
 
Sakin din. Tnt ako at Coc10 gamit ko. I'm usin ssl and sarili kong ehi. pero kahit 30mb palang nagamit ko nag cacapp na at 141kbps nalang speed. Ano kaya problema dito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 929
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Crowded Hands

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,380
Total visitors
4,626

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top