🔒 Closed About datally

Status
Not open for further replies.
Magcollect ka lang nang offer kay g-switch at dun maisstore sa datally or triangle yung data na nacollect mo pero dapat nakaregister yung no. mo dun tas gamitan mo nang any vpn or http injector
 
Di gumana sa

Di ako maka coc bos kase ubs na yung 100 mb na sa datàlly . pero nung una kong try kahit walang dataly naka ccoc ako ng ilang months ngayon na nag nee sim ako di na gumagana.
Ahh. Di na talaga yan gagana pag ubos na yung data mu. Di naman kase yan unli boss.
Yung 100mb, kulang talaga yan pang gaming. ^-^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 928
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,540
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,320,493
Posts
29,206,551
Members
1,179,910
Latest member
dreamsandnightmares206
Back
Top