❓ Help Bakit ganun

Status
Not open for further replies.
Guys dun sa mga nag roros n ang gamit n load is aoc20 randam nyo ba ngyn n napaka hirap mag connect ? Kung mag connect man at nakapag start ka pag start nang games lalabas nya mag iiba sya ng location. Tapos pag nag reconect ka nmn mag aauto quit . Sino nkakaranas ng ganto hindi kayo nag iisa .


At kung sino man may ehi dyan n ang gamit ay aoc20 for smart . Penge nmn ako ehi mo yung mabilis at nag coconnect sana may pumansin at tumuling .thnk u !
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 397
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Griffin

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,249
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,319,575
Posts
29,201,223
Members
1,179,657
Latest member
suytan
Back
Top