🗼 S·T·S Smart\tnt: 20 pesos load

Status
Not open for further replies.
pano po ba ang ibang trick para lumabas ung gprs ko nawala kasi mms on 333 di na po gumagana sa akin na block ata ako ng tinixt ko si 2474 ng LOADEF nareceieve ko namn yung load
pag unli ko ng FB 10 send ko sa 211 ayun nawala na yung gprs ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 61K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
celjem

Online now

Members online
1,005
Guests online
4,273
Total visitors
5,278

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top