🔒 Closed 1 gb free sa globe switch tips

Status
Not open for further replies.
ngayon ko lang nakita ang threads na ito pero lahat nmn ng bagong simcard ni globe eh may offers na 1GB sa GlobeSwitch apps kung susumahin mo at kukunin mo lahat ng free offers makakaipon ka ng 6GB up 10GB yung gamit ko sim nakakuha ako ng 8GB lahat ngayon may konti na lang offers 1month ko palang nagagamit...
 
tama nga si boss 1gb free nga yan!,tapos para tumagal yung sim nyo kapag bagong insert yung sim syempre ireregister nyo sa GS at triangle. sa GS una nyo iredeem na offer yung sa globe Gcash db 4weeks yun kaya yung Sim nyo kapag na harvest nyo lahat ng free magagamiy nyo ng 1month

sana po makatulong din ako!,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 500
    Replies
  • 29K
    Views
  • 347
    Participants
Last reply from:
keicel29

Online now

Members online
1,145
Guests online
1,984
Total visitors
3,129

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top