🔒 Closed Question lang

Status
Not open for further replies.

Krei0n

Forum Veteran
Any ways para ma fix ang Lag sa ML
nakakainis yung Red kapag laban na
pero kapag wala ka sa battle Green sya.. kainis!
okay naman po wifi namin fibr na nga yun ehh minsan ako lang mag isa nagamit pero nagri red pa din..
sa mga tutulong po yung legit na nagana kasi andaming naglipanang peke at wala namang nagagawa dagdag memory lang sa phone..
 
sure kaba na kayo lang talag ang nakakakabit sa wifi niyo? baka mamaya may mga ninja na palang nakiki-connect sainyobng dimo alam.
 
sure kaba na kayo lang talag ang nakakakabit sa wifi niyo? baka mamaya may mga ninja na palang nakiki-connect sainyobng dimo alam.
Sigurado pong wala kasi naka hide po yun and napalitan ng password kaya never po syang häçk.. And minsan po chinicheck ko po yung sa PLDT fiber namin kung sinong gadget ang connected po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 254
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Krei0n

Online now

Members online
1,249
Guests online
3,017
Total visitors
4,266

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top