🔒 Closed Katay na po ba yung globe swicth ?

Status
Not open for further replies.
ang ibig niyang sabihin bakit ayaw lumabas yung mga apps na may free mb...waahahhaa....malinaw....natraffic lang po yan maam ....just wait
 
clear data tapos reg uli pag wala pa rin lumabas change sim na kasi nareach mo na yung max kung ilan pwede maacept free offers
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 721
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
jhay.m

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,239
Total visitors
3,456

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top