🔒 Closed No permanent blocking kay tnt?

Status
Not open for further replies.
ang blocked sim kase magiging blue (3g) yung ilaw diba?
pag redmode parang nagmaintenance lang saglit or nagreset lang?
 
3 beses narin nangyari saakin yan na block after 12 hours bumalik naman TP20 din na promo..sa ALLOUT30 lang talaga ako nagalit kasi 4 na sim ko ayun hindi na nagparamdam ang data ilang araw na wala parin,buti pa si TP20 Mawala man ng saglit after 12 hours bumabalik automatic..
 
dalawang sim ko na naka reg sa TP20 after ma blocked nung hapon, bumalik yung data kinabukasan.. pero yung isa kong sim na naka reg sa whats10 di na tlaga bumalik ang data.. mas okey pa pla tong TP20.. sa Alloutsurf30 kaya bumabalik din data?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Escanor

Trending Topics

Online now

Members online
931
Guests online
2,193
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top