🔒 Closed Browser is lagging

Status
Not open for further replies.

ralphjd

Honorary Poster
Hello po. Ang browsers ko po nag lalag talaga. Pinahinga ko na, nagdelete na ako ng mga files na malalaki pero nag lalag talaga. Torch at Chrome talaga lag. Nag stostop sya. Hindi ko alam kung bakit. Sana po matulungan niyo ako kung ano pwede kong gawin :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 468
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ag8888

Trending Topics

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top