🔒 Closed Sir pahelp naman may virus pc ko eh

Status
Not open for further replies.
Paulit ulit sir eh yung parang speedy car andaming apps na lumabas then nung niscan ko sa avast nag request ng restart tapos pag restart ko nakalagay dun sa pc eh yung virus ang nagparestart pano po yon mga pro? Thankyou
 
i recommend na magfull scan po kayo using safemode.

pwede rin po kase sanhi yan ng malware. try nyo po mag system restore sa restore point na natatandaan nyo na maayos pa takbo ng pc nyo. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 303
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Mac-08

Trending Topics

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top