❓ Help Smart payload for aoc20

Status
Not open for further replies.
Mga boss bakit pag sa cp ko nireregister yung aoc20,ivalid keyword daw pero pag sa modem ko sinalpak sim at niregister ok naman,pa help naman mga boss.pero kapag direct sa loading station yung promo nkakaregister naman.bkit po kya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 508
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xiiminqminq

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,348
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top