🔒 Closed Mga boss patulong nmn sa computer ko. pag open ko ng computer ko gumagana ang cpu pero ang monitor

Status
Not open for further replies.
Tanggalin mo ung ram at gamitin mo panglinis kahit anong eraser ng lapis.linisin mo lang ung isinasaksak sa slot ng ram kulay gold kabilaan un.sana makatulong
 
Kung may power po ung monitor mo, check mo po ung VGA cable mo. mag try ka po ng iba. kung ganun padin, try mo po tangalin video card mo at linisin. subukan mo rin po gumamit ng ibang cable connection such as HDMI kung supported ng vid card mo at monitor.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 286
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-MrKira

Trending Topics

Online now

Members online
630
Guests online
2,932
Total visitors
3,562

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top