🔒 Closed Anu anti-virus nyo sa pc?

Status
Not open for further replies.
maarte ang windows defender.. hirap pakisamahan.. SMADAV lang ang gamit ko sampu ng tumer ko.. up to now wala pang na vivirus... yun ibang anti virus kasi ang tatakaw sa ram..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 395
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
tres_unse

Trending Topics

Online now

Members online
630
Guests online
2,932
Total visitors
3,562

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top