🔒 Closed Kanina mabilis naman net ko, bigla na lang siyang naging 58kbps anu po kaya problema, any solution?

Status
Not open for further replies.

k1szmOko

Enthusiast
Anu po may problema http injector po ba? Ok naman kanina yung net biglang bagal lang.. Nakaka 200mb pa lang naman ako ngayon.. Tamang net lang.. TNT po ako.. HELP MGA IDOL PLEASE..!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 686
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Rouvick

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,126
Total visitors
4,359

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top