🔒 Closed Jailbreak or not?

Status
Not open for further replies.
Mag tweakbox ka na lang or tutuapp. Makakadownload ka din ng ρáíd / modded apps. :)
nag download kase ako ng mga movies from Movie Box eh hindi naman pala naka open yung files niya kaya i need to jailbreak my iphone using iFile to track the files i've downloaded
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 712
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
itsaurelio

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,429
Total visitors
3,543

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top