❓ Help Sun promo na pwede gamitan ng injector?

Status
Not open for further replies.
uu, dipindi rin yan sa mb ng bawat unli, kung hindi ka heavy user, swak yan, pero kung heavy user ka, kulang na kulang yan.
Less than 1GB per day lang naman po ako gumamit sa cellphone ko since may DSL naman kami sa bahay pag-uwi ko. Bale pag naging established member na ako, gagamitin ko po yung PHCorner Official Vpn then bili ako ng sun LTE prepaid sim tapos mag-subscribe ako sa TU200. Ok ba yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 486
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
IUU

Trending Topics

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,641
Total visitors
3,876

Forum statistics

Threads
2,320,487
Posts
29,206,524
Members
1,179,905
Latest member
eleven21
Back
Top