🔒 Closed Pano ma fix to ayaw ma install tintry ko na lahat wala parin

  • Thread starter Thread starter Las Filipinas
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
L

Las Filipinas

Pa help po mga master..........................
 

Attachments

  • Screenshot_20180326-142034.webp
    Screenshot_20180326-142034.webp
    13.3 KB · Views: 21
kung ayaw mainstall disable mo play protect mo kung ayaw ma pindot ung install baka siguro may nakaharang like mga rounded corners app or mod kapag ayaw talag ipush mo sa system kung rooted ka
 
ganito boss... kung apps not installed ang error n lumalabas gumamit ka ng ibang file explorer like ,ES explorer or Root explorer or khit yung sa share it. .. tapos hanapin mo yung app na i install mo. try mo ibat iba kung ayaw..
 
Mukhang naka screen filter o night mode yung screen mo, i-Disable mo yung night mode or kung gumagamit ka ng app na screen filter disable mo muna yun para mag install.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 414
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Corona Extra

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top