🔒 Closed Switch malaking pasabog boompaness autoclick all

Status
Not open for further replies.
Boss bakit walang makita sa tasker ko? Need help po
Tignan mu sa taas ang instruction po boss click 3 dots, tapos data tapos back up,done
Next 3 dots ulit data sunod at restore...wag mu muna e done click arrow 3x mkita mo c download kong saan mu se save yung auto get all accept mo.
 
Tignan mu sa taas ang instruction po boss click 3 dots, tapos data tapos back up,done
Next 3 dots ulit data sunod at restore...wag mu muna e done click arrow 3x mkita mo c download kong saan mu se save yung auto get all accept mo.
Okay na boss kaso hindi siya mag auto click. Need mo pa e click ang FREE bagi siya mismo mag click.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
FoxSinBAN22

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,670
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top