🔒 Closed Missing hardware. cant connect to wifi

Status
Not open for further replies.

Ryriie

Enthusiast
Hello po, papatulong lang po sana ko hehe. Sinet-up namin yung pc ng friend ko. Then tried to connect to wifi using ethernet, kaso di pa rin nagana. Sabi missing yung driver na needed. Dunno how to fix it. Tinry ko rin magsearch but wala rin >.<

Salamat po :)
 

Attachments

  • 20180225_190927.webp
    20180225_190927.webp
    218 KB · Views: 20
walang driver na naka install sa pc nyan repa . copy paste ung ung hardware id then paste mo sa google. dn click mo ung first na lalabas na link with ur pasted hardware device then makikita mo dn ano name ng driver ng ethernet mo. hanapin mo sa list yung manufacturer then download mo ung driver.
 
walang driver na naka install sa pc nyan repa . copy paste ung ung hardware id then paste mo sa google. dn click mo ung first na lalabas na link with ur pasted hardware device then makikita mo dn ano name ng driver ng ethernet mo. hanapin mo sa list yung manufacturer then download mo ung driver.
Sige po salamat po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 365
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ryriie

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,331
Total visitors
3,437

Forum statistics

Threads
2,316,640
Posts
29,187,513
Members
1,182,027
Latest member
kieroa
Back
Top