❓ Help Smart unblocking tips how

Status
Not open for further replies.

gerryansaudi

Honorary Poster
Hello ka phc meron na po ba way para maunblock ko yung smart ko na over used kasi ako pag gamit ng data kaya siguro nadetect ng smart nakausap ko na customer pinagpapasa ako ng mga requirement di ko ginawa dahil risky sya..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 731
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-MrKira

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
3,414
Total visitors
4,659

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top