🔒 Closed Switch auto clicker all

Status
Not open for further replies.

bigte

Forum Expert
Medyo sakit ulo ko kakahanap nang .xml na autogetall tapos yung auto input na cracked o pro version pra mag running ang tasker apps

At pra makapag click nang switch offer all na hinde kana pipindot,kundi ang mismong c switch na mag running accept all nang offer tamad kase akong magpindot isa isa kya c tasker at auto input na gumawa pra sakin, at boom!!!

Success una ko ipapasa
pra thrill .auto get all.xml password nung nasa youtube videos :yryGruy

Kasunod auto input pro.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 633
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
deadscal_69

Trending Topics

Online now

Members online
469
Guests online
1,702
Total visitors
2,171

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top