👥 Referral Paymaya referral

Status
Not open for further replies.

PHC-Zero

Fanatic
So, Nakuha ko na nga ang Paymaya Referral ko na 50 Pesos Saakin at sa ni refer kong account. Madami pa akong sim kaso parang di gumagana ang dummy accs sa FB. Possible ba na makakakuha ako ng 50 parin if i unlink ko yung mga fb na na link sa ibang number?
 
'Di talaga gagana ang dummy accounts kapag bagong gawa lang fb.
Hindi rin pwede i-unlink - Link yan. Naka lagay naman sa paymaya lahat ng mechanics e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
triforce3

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
4,004
Total visitors
5,149

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top