🔒 Closed Patulong maw pls..sandali lang

Status
Not open for further replies.

Reygellietots

Enthusiast
Maw bakit po hindi gumagana ang http injector sa phone ko? yung cignal ko maw nag e stopped sa h lng peo pag ni disconnect ko sa injector bumabalik ang h+ bakit kaya ganun maw ano problem maw pasagot naman mga maw.nag coconnect nman maw tapos ung cgnal ko sa hanggang h lng peo pag ni dc ko sa injector h+ nman sya.di nman sa ehi mga maw.kasi ung ehi ako napo mismo gumagawa.eh sa injector ho ba kaya? maw? o sa phone ko kaya block ang vpn may ganun ba maw.pero kung block vpn eh yunh switch nman po vpn nman yung okay naman sya eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 254
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Reygellietots

Trending Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
3,013
Total visitors
4,315

Forum statistics

Threads
2,320,621
Posts
29,207,253
Members
1,180,056
Latest member
Mkpalma18
Back
Top