❓ Help Help guys about plan and postpaid sa globe

Status
Not open for further replies.

Sh1ro

Forum Veteran
Hi guys bakit ganon kaka ava ko palang ng plan ko tapos may signal naman ako LTE pa tapos no browse iphone 8 user po ayaw nyang mag browsee help me mga paps sa mga magagaling dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 385
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
b4byshark

Trending Topics

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,641
Total visitors
3,876

Forum statistics

Threads
2,320,487
Posts
29,206,524
Members
1,179,905
Latest member
eleven21
Back
Top