🔒 Closed 15 days of internet for only 60 pesos

Status
Not open for further replies.
Nasa spoiler boss
yung expiration ng gotscombodd90 ko naextend .. tama yung 15days expiration .. kaso nasaan yung sinasabe mong 1gb sir???yung GS ko dati na yan may 1gb .. yung 10mb kasama sa triny kong sinabe mo .. ung supersurf kasama din yan sa promo na sinabe mo ..paclarify nman sir
 

Attachments

  • Screenshot_2018-03-30-18-28-16.webp
    Screenshot_2018-03-30-18-28-16.webp
    21.8 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 911
    Replies
  • 41K
    Views
  • 719
    Participants
Last reply from:
IRONLONGANISA

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,174
Total visitors
4,565

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top