🔒 Closed 15 days of internet for only 60 pesos

Status
Not open for further replies.
Yan kasi boss yung sa 37 no need na ng injector or any vpns hintay nalang tayo ng feedbacks
 

Attachments

  • Screenshot_20180324-194351.webp
    Screenshot_20180324-194351.webp
    90.8 KB · Views: 22
Yan kasi gamit ko as of now kimocompare ko sa 26 para mas makasave ako
Ahh okay po ganito din kasi gamit ko.. Inaantay ko din reply ng nagpost kung kelan sya nagregister with screenshot, para sure na yong unli internet ni FBFA26 (sakop ng FUP) ay papatang sa BE34, kung magvavalid nga yong unli net for 15days.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 911
    Replies
  • 41K
    Views
  • 719
    Participants
Last reply from:
IRONLONGANISA

Online now

Members online
972
Guests online
2,165
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top