🔒 Closed Hot pandesal ngayong hapon haha

Status
Not open for further replies.
nyahaha natawa talaga ako para siguro sa estab purpose yong nag thanks ng wala pa yong ehi file nyahaha tae........
 
Ganon talaga para ma estab lang..bilis magka rank ah?..overtime hehehe..
nyahahahahaha di naman ako ganyan katulad nila nyahahahaha buti ako namamahagi rin ng mga ehi config. nyahaha saka kung mag kocomment ako yong may katuturan nyahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
worldzero

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,010
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top