🔒 Closed Help how to fix hp mini netbook

Status
Not open for further replies.

Kyupi

Honorary Poster
Mga ka phc lalo na sa mga comtechs pahingi naman ng konting kaalaman nyo.
HP mini black screen.. Fan is working yung wifi led naka ilaw sya(orange color) HD working naman. Memory not sure if working kc wala ako pamalit kaya nilinis ko n lng. Walang reaction yung keypad. Wala ring maririnig na kahit Anong beep sound. Yung fan diretsong umaandar as in walang tigil
 
Ni-test ko na po sa external pero wala din display(sa ibang laptop meron naman display) di ko pa natanong yung may Ari kung bakit nagka ganun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 306
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kyaw Zin

Trending Topics

Online now

Members online
595
Guests online
3,081
Total visitors
3,676

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top