🌐 G·TM ᴘʀɪᴠᴀᴄʏ ᴠᴘɴ ᴏᴄꜱ ᴘᴀɴᴇʟ ᴘᴀɪᴅ ꜱꜱʜ, ꜱꜱʟ, ᴏᴠᴘɴ ғᴏʀ ғʀᴇᴇ!!!

Status
Not open for further replies.
alin? i mean pa feedback sa gamit mong SG Vül†r server mo yang ginawan mo ng account hehe xD

Awh. Hahah cge cge bro. Pa try isa bro. hirap kasi makapasok sa panel mo bro. cp lng kasi gamit ko.



Feedback:



 

Attachments

  • Screenshot_2018-04-19-06-33-32.webp
    Screenshot_2018-04-19-06-33-32.webp
    139.4 KB · Views: 23
paps gawan ko sna ng apps sa PC pwde??
pm mo paps ung server IPs at server name ng bawat IP..
kunin mo nalang bawat server bro busy kasi ako sa pang imprinta ng handbills para sa tatakbo ng election now bro ikaw nalang bahala dyan hehe andyan naman bawat server ip at server name
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 79K
    Views
  • 818
    Participants
Last reply from:
Remove

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,684
Total visitors
3,860

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top