❓ Help Kain load sa globe

Status
Not open for further replies.
Bakit po kapag inoopen ko yung data connection ko sa globe, kinakain niya mismo yung load ko kesa dun sa niregister ko? may other way po ba para maprevent yun? Thanks po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 969
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jkrisz03

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,470
Total visitors
4,722

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top