❓ Help Bypass kaya ito?

Status
Not open for further replies.

Panta

Honorary Poster
Last Thursday nagregister ako sa Supersurf ng Globe for 3 Days. Nung lumagpas na ng 800 mb ang data ko bumagal na sya. Kahit gamitan ko pa ng injector. Kaya pinatay ko na lang before mag 12midnight para bumalik ang bilis kinabukasan


Tapos nag on ulit ako kaninang 11 am. Ang akala ko babagal sya pag ng sobra pag lumagpas ng 800MB ulit kaya pero hindi naman. On and Off ang paggamit ko ng injector kung sakaling bumgal ng sobra. Pero hindi naman.

Ito po yung data usage ko from 11AM to 11PM. Friday?

Nagkataon lang po kaya?
untitled.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 364
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
darknebula

Trending Topics

Online now

Members online
1,254
Guests online
3,248
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,320,338
Posts
29,205,596
Members
1,179,760
Latest member
CPK4
Back
Top