🔒 Closed Welcome to me

Status
Not open for further replies.

JamesDS31

Fanatic
Hi, I'm James. For short, you can call me James. Thanks. Di ko alam kung anong ilalagay ko dito, kaya sasabihin ko na lang kung bakit ako nag register dito. Mahilig kasi akong mag punta sa mga forum site para makahanap ng mga tips and tricks, mga new apps para sa PC and CP. Yung mga häçked, mga ganun, haha. Saka sa mga free movies, mga new trends ba. May account din ako sa symb saka PD. Hanap lang nga mga bagay bagay. Haha. Salamat sa pag welcome Admin! More power!
 
Thanks Lightrash and PHC-Ghost sa mga links. Ask ko lang po kung ano meaning nung "30 POST" yun po ba ay New thread or posts sa mga threads? Salamat

Edit: saka ask ko po kung paano i-whitelist sa AdBlocker itong PHC sa Mobile Browser. Wala kasing option sa browser na gamit ko
 
Thanks Lightrash and PHC-Ghost sa mga links. Ask ko lang po kung ano meaning nung "30 POST" yun po ba ay New thread or posts sa mga threads? Salamat

Edit: saka ask ko po kung paano i-whitelist sa AdBlocker itong PHC sa Mobile Browser. Wala kasing option sa browser na gamit ko
Threads/ comments/ replies are all counted as posts. Huwag lang mag double post or spam.
https://phcorner.org/threads/48808/

Anu kuys browser mu?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 612
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JamesDS31

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top