🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

Kim john

Eternal Poster
Nakaka browse nmn ako sa fb pero bakit sa ibng site ayaw pati mga vpn ayaw dn registerd nmn na ako sa aoc20.
Help?
Thanks
 

Attachments

  • Screenshot_2018-03-23-16-06-56.webp
    Screenshot_2018-03-23-16-06-56.webp
    35 KB · Views: 14
Kahapon sir ayaw din sakin. Pero ngaun working naman na po
tinatangal ko kasi tong smart globe kasi ako tuwing salpak ko ganito talaga di nakaka browse baka kako block na to pero nakaka konek nmn sa fb ayaw dn sa injector kahit anung ehi gamitin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 410
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kim john

Online now

Members online
361
Guests online
2,354
Total visitors
2,715

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,477
Members
1,180,384
Latest member
hdjdbhesb
Back
Top