🔒 Closed Dama nyo ba guys

Status
Not open for further replies.

mnski06

Eternal Poster
lagi ng dc ang http injector wala pang 1minutes...tapos koconnect rin..hahayss...what's the problem it is???any suggestion para masuba itong issiue???
 
ok naman config ng http
gawa ka po.kasi.ng sarili mong ehi personal use mo....
ng di na didiaconnect
personal use ko lang pero dc ng dc eh......kahit ako lang ang user huhuhu......pero ok na open na rin naman yong server ni sir pestem kaya di na muna ako gagawa ng ssh sa ibang site......own droplet ko nga pala gamit ko din nyahaha bigay lang yong droplet account........
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 451
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top