❓ Help Tnt ehi ssl

Status
Not open for further replies.

geremy_flores

Honorary Poster
Mga sir may tut poba panu gumawa ng ssl ehi para kai Tnt... TP20 promo... Hirap kasi kapag siksikan sa isang ehi eh.. Bihira lang may mag post..
 
gawa ka lang ng account parang ssh din. d
then pag may account kana import muna sa http injector. then wag muna lagay payload direct ssl method. sni put mu ung payload mo port 80,22,443 pili k lang dyan hanggang mag connect.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 410
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
EneS

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,263
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,320,338
Posts
29,205,596
Members
1,179,760
Latest member
CPK4
Back
Top